KHÁCH HÀNG TẠI KMEDIA VIỆT NAM
Phương châm với khách hàng KMEDIA
Chúng tôi luôn quan niệm, trong 100% yếu tố dẫn đến thành công thì chỉ có 20% do kỹ năng chuyên môn và đến 80% do thái độ. Yếu tố “thái độ” có thể nói bao gồm sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm, ứng xử với nhân viên,… và chúng tôi luôn đề cao thái độ đối với khách hàng. Với K-Media, khách hàng luôn là quan trọng nhất. Từ khi thành lập, phương châm của chúng tôi với khách hàng đã được định hướng theo 3 tiêu chí như sau:
Với KMEDIA, mỗi khách hàng là một người bạn đồng hành
Với nhiệm vụ mang đến giải pháp truyền thông hiệu quả nhất cho mỗi khách hàng, uy tín của chúng tôi chỉ tăng trưởng khi mang đến sự thành công về mặt doanh thu cho bạn. Vì thế, mỗi giải pháp truyền thông mà chúng tôi mang đến cho bạn không chỉ là một gói dịch vụ, mà còn là một khát khao mong muốn mỗi khách hàng phải thành công, mang đến lợi nhuận lâu dài. Chúng tôi xem thành công của bạn cũng chính là thành công của mình.
Những giải pháp hay gói dịch vụ Marketing mà chúng tôi hỗ trợ cho bạn không chỉ là sự đối phó với tình thế ế ẩm hiện tại, hay có được số lượt truy cập lớn trong thời gian ngắn mà là những chiến lược Marketing lâu dài, có giá trị bền vững để gây dựng thương hiệu đẳng cấp cho bạn và thực tế hơn, là nguồn doanh thu ổn định.
Công nghệ và các thuật toán internet luôn thay đổi và cập nhật liên tục, có thể một giải pháp hiệu quả ở thời điểm hiện tại nhưng sẽ không còn hiệu quả trong tương lai. Nắm bắt được điều đó, chúng tôi luôn cập nhật những công cụ Marketing online mới nhất để mang đến hiệu quả lâu dài và bền bỉ cho thương hiệu của bạn.
Với KMEDIA, mỗi khách hàng là một ân nhân
Dù là khách hàng cũ hay mới, chúng tôi luôn dành cho mỗi thượng đế sự biết ơn và lòng trân trọng. Với đội ngũ nhân viên được huấn luyện kỹ lưỡng không những về chuyên môn mà còn là sự nhiệt tình và kiên nhẫn trong tư vấn, tận tâm trong công việc.
Mỗi nhân viên của KMEDIA đều được rèn luyện thái độ làm việc bằng “cái tâm” sao cho từng sản phẩm thật chỉn chu, hoàn hảo, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng cùng với tinh thần trách nhiệm, đảm bảo đúng deadline. Đối với chúng tôi, đó là sự bày tỏ lòng biết ơn tốt nhất đến với bạn.
Với KMEDIA, mỗi khách hàng là một thành viên trong gia đình
Khi ký kết hợp đồng và trở thành đối tác, mục tiêu lợi ích song phương là lợi nhuận, đó là điều hiển nhiên nhưng với KMEDIA, chúng tôi xem mỗi đối tác như một thành viên trong gia đình, vượt trên cả giá trị lợi nhuận.
Bởi lẽ đó, chúng tôi luôn dùng sự chân thành và trung thực với từng khách hàng. Sẵn sàng đưa lợi ích của đối tác lên hàng đầu.
Hãy sẵn sàng để trở thành một khách hàng, một người bạn đồng hành, một ân nhân hay một thành viên trong gia đình của KMEDIA để trải nghiệm dịch vụ chất lượng của chúng tôi.